Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Video thực tế Galaxy S8 và S8+ xuất hiện

Hình ảnh thực tế 2 mẫu smartphone cao cấp của Samsung rò rỉ, dù phải tới 29/3, model này mới trình làng.

Video thuc te Galaxy S8 va S8+ xuat hien hinh anh 1
Galaxy S8 và S8+ sử dụng USB Type C. Ảnh: Weibo.

Trong video ngắn cho thấy cả 2 thiết bị sở hữu màn hình cong giống các phiên bản edge của dòng Galaxy S trước đây. Viền màn hình của máy được thiết kế nhỏ hơn, cho cảm giác bắt mắt và sang trọng.

Ngoài ra, phím Home vật lý trên sản phẩm cũng bị loại bỏ. Thay vào đó, Galaxy S8 và S8+ sử dụng phím điều hướng ảo. Có thể thấy lần lượt, nút đa nhiệm, nút Home và nút Back xuất hiện. Ngoài ra, màn hình của sản phẩm được trang bị tính năng AlwaysOn Display giống Galaxy Note 7.

Trên 2 thiết bị này, Samsung vẫn giữ Launcher TouchWiz, hầu như không thay đổi so với Galaxy S7. Tuy nhiên, giao diện đồng hồ được cải tiến trông bắt mắt hơn.

Trên tay Samsung Galaxy S8 và S8+ 2 sản phẩm có thiết kế mới, các cạnh được bo tròn, bỏ nút Home vật lý.

 

Ở phía sau, Galaxy S8 và S8+ không trang bị máy ảnh kép giống các đối thủ cạnh tranh. Sản phẩm chỉ có camera đơn, cùng đèn flash bên trái, cảm biến vân tay bên phải. Ngoài ra, máy vẫn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm và sử dụng cổng USB Type C.

Những tin đồn về thiết kế và tính năng 2 smartphone cao cấp của Samsung tương đối chính xác. Qua những hình ảnh, có thể thấy tổng thể của sản phẩm. Đặc biệt, thiết kế của máy là bước tiến mới, khác biệt so với phần còn lại chạy hệ điều hành Android.

Theo Vũ Hoàng Phong (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter sẽ khai tử Vine, PornHub dòm ngó

Twitter vừa thông báo kế hoạch sẽ dừng hoạt động dịch vụ chia sẻ video Vine, trang web khiêu dâm Pornhub hé lộ ý muốn mua lại. Giám đốc điều...